CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – QT GLOBAL

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau:

- Có hóa đơn ghi rõ sản phẩm đã mua tại cửa hàng hoặc hóa đơn đính kèm sản phẩm khi nhận hàng theo hình thức COD (thanh toán khi giao hàng)

- Tem bảo hành và tem niêm phong còn nguyên vẹn, không bị chắp vá, không có dấu hiệu bong tróc, chỉnh sửa và không bị dán đè bởi các tem khác .

- Trường hợp tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng bị mất thì thông tin bảo hành của khách hàng phải tra cứu được trên phần mềm quản lý của QT Global.

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng ... 

Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau: 

- Không có tem bảo hành chính hãng của QT Global, hoặc tem bị mất, tẩy xóa, cạo sửa ....

- Hàng xách tay hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi QT Global Việt Nam.

- Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém, các hư hỏng do người sử dụng gây ra.

- Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm, các bộ phận tiêu hao theo thời gian, ngoại hình sản phẩm.

Địa chỉ bảo hành: 

Số 5, Tổ 4, TT Đông Anh - Hà Nội
SĐT: 0899156389 hoặc Hotline: 0904672212
Website:qtglobal.vn, Email: info@qtglobal.vn hoặc qtglobal.ltd@gmail.com

0
QT GLOBAL back to top