Giữ dáng trong khi làm việc - làm thế nào để tận dụng tối đa một ngày – QT GLOBAL

Giữ dáng trong khi làm việc - làm thế nào để tận dụng tối đa một ngày vất vả tại bàn làm việc?

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là Thế vận hội bắt đầu, rất nhiều người đang nghĩ về việc trở lại phòng tập thể dục hoặc tham gia một môn thể thao mới. Nhưng với những căng thẳng hàng ngày của công việc và cuộc sống gia đình, hầu hết chúng ta không bao giờ được làm tròn để thực sự làm bất cứ điều gì về những mưu cầu thể thao này. Nhưng nhiều người thấy rằng nếu họ dành thời gian và công sức để tập thể dục vào ban ngày, họ có nhiều năng lượng hơn để hoàn thành công việc và ngủ ngon hơn vào ban đêm. Tất cả chúng ta đều sống cuộc sống rất bận rộn nhưng khoảng 2/3 chúng ta dành cả ngày để ngồi làm việc, giữ sức khỏe đôi khi có thể là một thách thức, nhưng chỉ với 30 phút tập thể dục mỗi ngày, việc giữ dáng có thể dễ dàng hơn bạn nghĩ, bạn thậm chí không phải rời khỏi văn phòng và chẳng mấy chốc bạn sẽ tiếp tục hoàn thiện cơ thể Olympic của chính mình.

Dành cho người phải đánh máy trong thời gian dài: Đây là một cái tốt cho những người sử dụng máy tính cả ngày. Giữ cánh tay phải của bạn ra trước mặt bạn với lòng bàn tay hướng xuống. Sử dụng tay trái của bạn để nhẹ nhàng đẩy tay phải của bạn trở lại về phía vai của bạn ở các ngón tay. Bạn sẽ cảm thấy phần dưới cẳng tay của bạn thắt chặt. Bây giờ úp mặt lòng bàn tay lên trên và kéo nhẹ tay về phía sàn nhà. Lặp lại bài tập này cho cánh tay trái.

Kéo dài cột sống: Bạn sẽ cần một chiếc ghế có lưng cho bài tập này, tốt nhất là một cái thấp. Bắt chéo cánh tay của bạn và di chuyển khuỷu tay của bạn về phía trần nhà khi bạn uốn cong lưng của bạn trên ghế. Cố gắng giữ cho đầu của bạn thẳng hàng với cổ của bạn. Lặp lại điều này 5 lần.

Ép đệm: Đầu tiên đặt một chiếc đệm giữa hai đầu gối của bạn. Siết hai chân của bạn với nhau ở đầu gối và nắm chặt mông của bạn. Giữ trong 5 giây và thư giãn từ từ mà không làm rơi đệm. Đây là một cách tuyệt vời để tập luyện cơ bắp đùi bên trong. Làm điều này năm lần.

Ghế ngồi xổm: Trong khi ngồi, nâng lên cho đến khi hông của bạn chỉ lơ lửng trên ghế, đưa tay ra cho cân bằng. Giữ trong 2-3 giây, đứng lên và lặp lại 16 lần.

Front Raise to Triceps Press: Ngồi cao với cơ bụng và cầm một chai nước đầy trong tay trái của bạn. Nâng chai lên ngang vai, tạm dừng, và sau đó tiếp tục nâng tất cả lên trên đầu. Khi cánh tay kề sát tai, uốn cong khuỷu tay, lấy chai nước phía sau bạn và co cơ tam đầu. Duỗi thẳng cánh tay và hạ xuống, thực hiện 12 lần lặp lại trên mỗi cánh tay.

Bạn có thể đã đổ mồ hôi một chút sau những bài tập này, để lại cho bạn một vài vết mồ hôi trên quần áo công sở. Nếu những vết bẩn này tồn tại, bạn có thể sử dụng Gel tẩy vết bẩn quần áo Vanish Oxi Action Extra Gold để loại bỏ chúng.

0
QT GLOBAL back to top